Nhằm hỗ trợ tối đa cho người sử dụng dịch vụ internet của FPT về mảng hỗ trợ kỹ thuật, cước phí, báo bảo trì mạng FPT: mất mạng, mạng yếu, di chuyển modem trong nhà,… WiFi FPT đã phát triển một số kênh nhằm để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
1. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật, báo hỏng mạng FPT 1900.6600
Bạn có thể báo bảo trì mạng bằng cách gọi vào tổng đài: 1900.6600, đổ chuông thì nhấn phím 2 để gặp nhân viên tổng đài và cung cấp thông tin để nhân viên cập nhật. Lưu ý đây là cuộc gọi có tính cước, cụ thể:
- 600 đồng/ phút cho cuộc gọi từ điện thoại bàn.
- 1.000 đồng/ phút cho cuộc gọi từ điện thoại di động.
Bài viết liên quan giúp ích cho khách hàng:
2. Báo bảo trì mạng FPT qua ứng dụng Hi FPT
Hi FPT là một ứng dụng quản lý và chăm sóc khách hàng cho những ai đăng ký lắp mạng FPT hoặc đang sử dụng các dịch vụ do FPT cung cấp. Quý khách có thể báo hỏng mạng chỉ với vài cú chạm.
- Bước 1: Tải ứng dụng Hi FPT về điện thoại và mở ứng dụng. Link tải cho Android: Tải Hi FPT CH Play. Link tải cho IOS: Tải Hi FPT Appstore
- Bước 2: Sau khi mở lên, bạn nhập số điện thoại đã đăng ký hợp đồng với FPT khi đăng ký dịch vụ. Tại màn hình chính > Chọn ‘Yêu cầu’.
- Bước 3: Chọn ‘Kỹ thuật’
- Bước 4: Chọn lí do cần khắc phục sự cố
- Bước 5: Chọn thời gian cho kỹ thuật đến hỗ trợ và ấn tiếp tục Tiếp tục để hoàn tất quá trình.
3. Báo sự cố trực tiếp tại phòng giao dịch FPT
Ngoài 2 cách trên để báo bảo trì mạng FPT, quý khách còn có thể yêu cầu khắc phục sự cố tại nhà bằng cách đến trực tiếp văn phòng giao dịch FPT gần nhất. Tuy nhiên để tránh mất thời gian và công sức của khách hàng WiFi FPT khuyến khích khách hàng sử dụng trực tiếp theo 2 cách bên trên sẽ tiện lợi hơn cho khách hàng.
4. Câu hỏi thường gặp khi báo hỏng mạng FPT:
Câu 1: Báo qua app Hi FPT có được khắc phục nhanh không?
Khách hàng báo sự cố qua app Hi FPT sẽ được nhân viên tổng đài FPT gọi lại sau 5 – phút để xác nhận sự cố, và sau đúng thời gian hẹn bảo trì sẽ có nhân viên kỹ thuật qua nhà để khắc phục.
Câu 2: Tại sao tôi đã báo hỗ trợ kỹ thuật cách đây 2 ngày nhưng đến nay vẫn chưa được khắc phục?
- Xin chào quý khách, chúng tôi rất tiếc về tình trạng trên, thông thường chúng tôi sẽ khắc phục sự cố trong vòng từ 8-24h khi nhận được yêu cầu.
- Trường hợp chưa được hỗ trợ có thể quý khách báo sai, quý khách vui lòng kiểm tra lại và làm theo các cách mà chúng tôi đã hướng dẫn nhé.
Kết Bài
Trên đây là các cách để báo bảo trì mạng FPT, nếu có vấn đề nào khác cần giải quyết, xin mời quý khách để lại thông tin liên hệ qua form hoặc gọi điện trực tiếp đến cho WiFi FPT để được hỗ trợ tốt nhất.