FPT WiFi hỗ trợ tất cả các giao dịch được thực hiện trên website của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng. Tuy nhiên quy trình xử lý khiếu nại sẽ được thực hiện như sau:
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách này được áp dụng cho các dịch vụ sản phẩm và thiết bị được cung cấp bới FPT WiFi cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và các đối tác.
2. Điều kiện tiếp nhận đổi trả
2.1 Các điều kiện chung
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, sai về thiết bị so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ các phụ kiện đi kèm và tem nhãn mác.
- Có hóa đơn thanh toán hoặc các chứng từ chứng minh sản phẩm có nguồn góc từ FPT WiFi.
2.2 Các trường hợp được áp dụng đổi trả
- Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm không đáp ứng các tính năng như quảng cáo.
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng.
2.3 Thời gian áp dụng đổi trả
Khách hàng có thời hạn 3 ngày kể từ ngày nhận hàng lắp đặt để gửi yêu cầu đổi trả.
2.4 Chi phí đổi trả
Khách hàng được miễn phí đổi trả khi lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hoặc thiếu sản phẩm, sản phẩm không đúng cam kết. Trường hợp khách hàng đổi trả theo nhu cầu cá nhân sẽ thêm 10% giá trị sản phẩm.
3. Quy trình đổi trả hỗ trợ khách hàng
Sau khi tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng FPT WiFi sẽ làm theo các bước sau đây:
- Bước 1: Liên hệ tổng đài FPT WiFi thông qua số điện thoại 088888.50.70 hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch, cửa hàng FPT trên toàn quốc.
- Bước 2: Cung cấp các thông tin đơn hàng đổi trả và lý do khách hàng cần được đổi trả. Nếu các thông tin đổi trả không phù hợp với các yêu cầu tiếp nhận khiếu nại thì yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin hoặc từ chối giải quyết khiếu nại.
- Bước 3: Nếu thông tin của khách hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác, kiểm tra lại các giao dịch trên hệ thống và xác nhận lại với khách hàng.
- Bước 4: Thực hiện hoàn tiền hoặc sản phẩm mới đối với các trường hợp hợp lệ.
- Bước 5: Thông báo kết quả với khách hàng trực tiếp qua điện thoại hoặc email khi thực hiện xong các bước trên.
Kết thúc quá trình hỗ trợ.
4. Lưu ý quan trọng trong đổi trả
Không áp dụng đổi trả cho các sản phẩm đã qua sử dụng, không áp dụng với các sản phẩm khuyến mãi/ giảm giá. Khách hàng cần giữ hóa đơn chứng từ đầy đủ khi đổi trả.